ทีทีเอฟ เดินหน้าจัดงานยักษ์แห่งปี BuildTech '11

ทีทีเอฟ เดินหน้าจัดงานแสดงวัสดุ-อุปกรณ์ก่อสร้าง และตกแต่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน BuildTech ’11 ระหว่างวันที่ 3-8 พฤษภาคม 2554 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เนรมิตพื้นที่ 75,000 ตารางเมตร โชว์ไฮไลท์ 5 โซนเด่น พร้อมกิจกรรมภายในงานมากมาย คาดการณ์ มีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งในและต่างประเทศกว่า 350,000 คน
นายชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงว่า ได้กำหนดที่จะจัดงาน BuildTech ’11 ในระหว่างวันที่ 3-8 พฤษภาคม 2554 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมพื้นที่จัดแสดง 75,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้กับเจ้าของโครงการ นักออกแบบ วิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้พบปะกับผู้ผลิต-ผู้แทนจำหน่ายวัสดุ-อุปกรณ์ก่อสร้าง-ตกแต่ง ซึ่งจะนำเอาวัสดุและเทคโนโลยีใหม่ๆ จากทั่วโลกมาร่วมจัดแสดงกว่า 600 บริษัท
โดยแบ่งพื้นที่การจัดแสดงสินค้าจะแบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ โซน Door, Window, Metal & Construction Services (ประตู หน้าต่าง โลหะ รับสร้างบ้าน รับออกแบบ-ตกแต่ง) โซน Finishing & Interior Decoration (วัสดุตกแต่ง-การตกแต่งภายใน) โซน Future Living (เทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวิตในอนาคต) โซน Lighting, LED, AV & IT (อุปกรณ์ไฟฟ้า-แสงสว่าง LED เครื่องเสียง คอมพิวเตอร์ ระบบความปลอดภัย) แลโซน Sanitaryware, Kitchen, Tile & Stone (สุขภัณฑ์ เครื่องครัว กระเบื้อง หิน)
นอกจากนี้แล้ว ยังจะมีการจัดกิจกรรมที่จะเป็นประโยชน์ต่อวงการและประชาชนทั่วไปอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุม-สัมมนา, การประกวดแบบบ้าน, การให้คำปรึกษาปัญหาการก่อสร้าง และอื่นๆ อีกมาก โดยคาดว่าจะมีผู้ชมกลุ่มเป้าหมาย จากทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าชมงานกว่า 350,000 คน
นายชาตรีกล่าวต่อไปว่า บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีประสบการณ์ในการจัดงานมากกว่า 30 ปี โดยเฉพาะงานแสดงสินค้าทางด้านวัสดุ-อุปกรณ์ก่อสร้าง-ตกแต่ง จนเป็นที่ยอมรับในวงการทั้งในระดับชาติและระดับนานาชาติ ดังนั้น จึงได้วางแผนที่จะพัฒนางาน “BuildTech ’11” ให้เกิดประโยชน์ต่อวงการออกแบบ-ก่อสร้างให้มากยิ่งๆ ขึ้นไป รวมไปถึงมีแผนการที่จะขยายการจัดงานนี้ไปยังเมืองสำคัญๆ ในต่างจังหวัด รวมไปถึงการไปร่วมจัดงานในต่างประเทศด้วย

Views: 97

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service