Bookmaking Workshop - ชวนเย็บสมุดทำมือสนับสนุนฝันคนรุ่นใหม่ให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงโลก


making books supporting dream #12


workshop สอนทำสมุดทำมือแบบไม่เหนื่อยเย็บ มาหัดทำสมุด/หนังสือที่เหมาะสำหรับคนมี collection เช่นทำเป็นอัลบั้มรูป เป็น catalogue เล่มเล็กเล่มใหญ่กัน โดยใช้ screw post!


เล่มใหญ่ ขนาดประมาณ​ 10 x 10 น้ิว  ปกเพ้นทืสีน้ำ กระดาษเนื้อในเป็นกระดาษร้อยปอนด์สี ทำเป็นอัลบั้มรูป  ในภาพเป็นการรวมภาพถ่ายรูปท้องฟ้า  เล่มเล็กขนาด  7 x 20 ซม. ปกเป็นสีน้ำเช่นกัน ด้านในเป็นกระดาษร้อยปอนด์ เพนท์สีน้ำ


สิ่งที่ควรเตรียมมา


ตัวและหัวใจ เรามีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้ทุกอย่างแล้วแต่ถ้ามีกระดาษสวยๆ อยากเอามาตกแต่ง มีรูปที่อยากเอาติดก็เอามาด้วยได้ค่ะ สมุดที่เราจะทำ เราจะทำสองเล่ม เล่มใหญ่และเล่มเล็ก เป็นสมุดปกแข็ง ขนาดประมาณ 10x10 น้ิว และ 7x20 ซม. กระดาษเนื้อในเป็นกระดาษ ร้อยปอนด์ เหมาะทำ photo album



อาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2553

เวลา 13.00-17.00 สถานที่ Mood Art & Design School  ทางออก 1 MRT หัวลำโพง (แผนที่ร้าน http://www.mood.in.th/flash/index.phpรับได้เพียง 20 ท่าน ค่าใช้จ่ายเข้าร่วม ท่านละ 1,000 บาท

สนใจสมัครได้ ที่ บอย โทร 083 3062283 หรือ อีเมล์มาที่ yvth@youthventure.org


*****************


เรื่องมันมีอยู่ว่า


youth venture เป็นโครงการของมูลนิธิอโชก้า ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร ที่สนับสนุนคนรุ่นใหม่อายุ 14-24 ปีให้ริเร่ิมโครงการหรือธุรกิจเพื่อสังคม เพื่อให้คนรุ่นใหม่พัฒนาตัวเองจากการลงมือทำอะไรดีๆ และเชื่อมั่นว่าตนเองสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ 


หัวใจสำคัญของ youth venture คือ การสนับสนุนเยาวชนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการหาไอเดียเพื่อทำโครงการเพื่อสังคมในแบบของตนเอง Youth Venture ดำเนินงานในการทำแคมเปญชักชวนเยาวชนกลุ่มต่างๆ ให้กล้าคิด กล้าลงมือทำตามความฝัน รวมไปถึงการจัด workshop คิดโครงการ สนับสนุนเงินทุนตั้งต้นและเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆ ตลอดโครงการ ดูรายละเอียดเพ่ิมเติมได้ที่ www.youthventurethailand.org 


youth venture เลยชวนคนที่สนใจได้ร่วมสนับสนุนการทำงานของเรา ด้วยการจัด Bookmaking Workshops ที่พวกเราทำกันเป็นอยู่แล้วและตั้งเป้าที่ระดมทุนในปี 2553 นี้ให้ได้ 360,000 บาท เพื่อที่เราจะสนับสนุนเยาวชนได้เพ่ิมอีก 100 คน หรือ 30 ทีม



Workshop นี้เหมาะกับใคร


ใครก็ได้ ขอให้สนใจอยากลองทำ ไม่ต้องมีพื้นฐานทางศิลปะ หรืองานกระดาษแต่อย่างใด คนสอน (พรจรรย์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ไปเรียน book arts มาจาก Florida รับประกันความสนุกสนานตลอด workshop) ลายเย็บคราวนี้ไม่ยากเลย (ถ้าเทียบกับครั้งที่ 10 ที่ผ่านมา)




Views: 894

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service