Book Talk : เมื่อมนุษย์กลายเป็นหนังสือ

Book Talk : เมื่อมนุษย์กลายเป็นหนังสือวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561เวลา 13.00-16.00 น.ห้องสร้างปัญญา ชั้น 2 ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. 

คุยกับ 4 มนุษย์ ไม่ธรรมดาที่พร้อมมาให้เราเปิดอ่านเหมือนพวกเขาเป็นหนังสือแลกเปลี่ยนใกล้ชิดเหมือนนัดเดท ถามตอบสนทนา เรื่องชีวิต หนังสือ และสุขภาวะ
1.ใบพัด นบน้อม : อดีตสามเณรที่บวชอยู่วัดป่าเกือบ 10 ปี ไปเป็นเด็กเสิร์ฟ ดีเจ ทหาร จนมาเป็นนักเขียน คนทำงานสัมภาษณ์ และคอลัมนิสต์ให้กับนิตยสารหลายหัว หนังสือ “ดื่มไดอะล็อก” ทำให้หลายคนรู้จักกับหนุ่มคุยสนุกคนนี้ และงานเล่มล่าสุดที่เพิ่งพิมพ์ซ้ำอีกครั้ง “ผมบอกรักเธอด้วยฟอนต์ Cordia”
2.ศักดิ์สินี เอมะศิริ : ผู้ประสานงานอิสระให้กับโครงการไม่แสวงกำไรของทั้งไทยและองค์กรระหว่างประเทศ ทำงานภาคประชาสังคม โดยเฉพาะเรื่องสันติวิธี เป็นล่าม 3 ภาษา อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส มีชีวิตอยู่กับการหายตัวจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง เดินทาง อ่านหนังสือ และมีความสามารถพิเศษในการทำให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยกันได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน
3.Pair Notebook / แพร-ฉัตรพร นิลธรรมชาติ : นักวาดนักเขียน และเจ้าของเพจ Pair Notebook เพจเล่าเรื่องการบันทึก สเก็ตช์และการเดินทาง ผู้รักงานศิลปะ งานคราฟต์ และการใช้ชีวิต แม้ว่าจะไปใช้ชีวิตในไทย หรือต่างประเทศ แพรก็จะมีสมุด สี และความทรงจำกลับมา งานวาดของแพรทั้งน่ารัก มีชีวิตชีวา และเป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่ ได้ลงมือทำงานศิลปะอย่างรื่นรมย์กันด้วย
4.ครูโจดี้ พรสรัญ นรินทรสรศักดิ์ : หนึ่งในนักเต้น Tribal Belly Dance ที่มีอยู่เพียงไม่กี่คนในประเทศไทย ครูโจดี้เป็นทั้งนักเต้นและครูสอนระบำหน้าท้อง ซึ่งเป็นทั้งการจัดการร่างกาย ความงาม และหนึ่งในศาสตร์การเต้นที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และยังเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอีกด้วย สุดยอดคุณครูที่ทำให้ลูกศิษย์ทั้งเด็กผู้ใหญ่ อยากลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง และพูดภาษาอังกฤษให้ได้! 

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561เวลา 13.00-16.00 น.ห้องสร้างปัญญา ชั้น 2 ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. ลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/forms/pBCdITSfj4TMAi7A3

Views: 89

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service