สัมมนาวิชาการ บิทส์ 2013 ครั้งที่ 3 “อักขรศิลป์นานาชาติ กรุงเทพฯ"

กิจกรรม: งานสัมมนาวิชาการ บิทส์ 2013 ครั้งที่ 3(งานสัมมนาวิชาการอักขรศิลป์นานาชาติ กรุงเทพฯ 2013)

วัน/เวลา: วันพฤหัสบดีที่ 21 - วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สถานที่: คัดสรร ดีมาก (ทองหล่อ ซอย 4) และ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

Website: bitsmm.org หรือ facebook.com/bitsmmx


กรุงเทพฯ-- 11 ตุลาคม 2556 --- คัดสรร ดีมาก และ สถาบันเกอเธ่ กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานสัมนาวิชาการ “อักขรศิลป์นานาชาติ กรุงเทพฯ” หรือบิทส์ 2013 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน 2556 ณ คัดสรร ดีมาก (ทองหล่อ ซอย 4) และ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

งานสัมมนาวิชาการอักขรศิลป์นานาชาติ กรุงเทพฯ จัดขึ้นด้วยเป้าหมายในการพัฒนาอุตสาหกรรมการออกแบบของประเทศไทยให้มีบทบาทเทียบเคียงกับนานาชาติ โดยใช้งานประชุมทางวิชาการเป็นสื่อกลางให้นักออกแบบไทยได้สัมผัสกับงานสัมมนาวิชาการ และวิธีคิดที่หลากหลาย เกิดแรงบันดาลใจ ผลักดัน พัฒนา งานออกแบบ และ การจัดวางตัวอักษรของไทยให้เท่าเทียมกับมาตรฐานสากล รวมถึงการประยุกต์แนวคิดหรือรูปแบบ ขยายความเข้าใจเกี่ยวกับการออกแบบและการจัดวางตัวอักษรไทยให้ก้าวทันกับสมัยนิยม

นอกจากนี้ ยังเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผู้ที่มีความสนใจในการออกแบบและจัดวางตัวอักษร ได้พบปะและแลกเปลี่ยนทัศนะ ความรู้ เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาแบบตัวอักษรไทย สำหรับการออกแบบและการใช้ตัวอักษรเพื่อการสื่อสารอีกด้วย


ในปีนี้ ได้รับเกียรติจากนักออกแบบตัวอักษรชื่อดังระดับโลก รวมถึงนักออกแบบชาวไทยที่จะมาบรรยายถึงหัวใจและความสำคัญของการออกแบบตัวอักษร อาทิ

Paul Barnes - ผู้ออกแบบฟอนต์ให้กับนิตยสาร Wallpaper*

Jürgen Siebert – ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการตลาดของ Fontshop

Yongje Lee PhD - นักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการออกแบบตัวอักษรเกาหลี

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปและ สัมมนาวิชาการ บิทส์ 2013 โดยซื้อบัตรเข้าร่วมงานล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 14 – 18 ต.ค. 56 เพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ทางอีเมลที่ cadsondemak@gmail.com หรือซื้อบัตรเข้าร่วมงานแบบปกติ ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. 56 เป็นต้นไป ได้ที่ bitsmmxiii.eventbrite.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bitsmm.org หรือ facebook.com/bitsmmx

####

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

คัดสรร ดีมาก : 02 - 714 – 8591

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท นาเดีย-เค จำกัด

คุณนาเดีย 085-942-9959

Views: 27

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service