งาน Bangkok ARTE’ Weekend ครั้งที่ 3 “ Toy Story ”


ARTE’ Market Fair & ARTE’ Concert @ Thonglor Soi.10

อย่าพลาด วันที่ 26-27 กย. 52 บ่ายโมงเป็นต้นไป พบกับงาน Bangkok ARTE’ Weekend ครั้งที่ 3 “ Toy Story ” กลางทองหล่อ ซ. 10 แหล่งพบปะสังสรรค์ของผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง กับ ARTE’ Market Fair และ ARTE’ Concert พื้นที่สำหรับงานสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจต่างๆ ที่จะสร้างความสุขให้กับวันหยุดของคุณ ในบรรยากาศกลิ่นอายของงานอาร์ตๆ ทั้งกิจกรรมการแสดงและงานศิลปะต่างๆ พร้อมช้อปปิ้งสินค้ามือสองหลากสไตล์จากเหล่าบรรดาดาราเซเลบริตี้และร้านค้าสินค้าดีไซน์มากมายที่มาออกร้านขายของกันอย่างครึกครื้น เดินเล่นเพลินๆ ในบรรยากาศวันหยุดสบายๆ พร้อมชิมอาหารอร่อยๆอีกมาก


และพิเศษสุดเฉพาะเย็นวันเสาร์ที่ 26 กย. 52 เวลา 5 โมงเย็น สนุกกับ Two Days ago kids โดย โป้ โยคีเพลย์บอย, บอย ตรัย ภูมิรัตน, เจอรี่ บลูเบอรี่, อดุลย์ ฟรายเดย์ ที่จะพาแฟนเพลงไปย้อนความหลังกับเรื่องราวสนุกๆและซุกซนของพวกเค้า ในรูปแบบของ Exclusive House Party Concert ใน Theme พิเศษ “Two days ago kids .. with Toy Story” เราจะนั่ง Time Machine ย้อนอดีตไปหาสนามเด็กเล่นที่ ..เด็กเมื่อวานซืนวงนี้..คิดถึงมาก ให้คุณรู้สึก ARTE’ (อารมณ์ดี) สุดๆในวันหยุดของคุณ บัตรราคา 800 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา ประสบการณ์ดีๆที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมบริการรถบัสรับ-ส่งฟรีจากสถานี BTS ทองหล่อ
รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตและงาน Fair นี้ ขอมอบให้ สถานสงเคราะห์เด็กยากจน“บ้านครูน้อย” คิดสร้างสรรค์และร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับคนรอบข้าง คือส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตแบบ arteๆ (อา-เต ๆ)เคลียร์ตารางชีวิตให้ว่างๆ สบายๆ พร้อมเพลิดเพลินกับวันหยุดอย่างมีสไตล์กับ Bangkok ARTE’ Weekend แล้วพบกันทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ สิ้นเดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 083 257-1590 หรือที่เว็บไซท์ www.arteweekend.com
…………………………
ชื่อคอนเสริต์ – ARTE’ Concert
ศิลปิน – Two days ago kids
ชื่อ Theme คอนเสริต์ – “Two days ago kids .. with Toy Story”
สถานที่ – บริเวณสนามฟุตซอล Arena 10 กลางทองหล่อ ซ.10
พร้อมบริการรถรับ – ส่งฟรี จากสถานี BTS ทองหล่อ
จำนวนรอบ – รอบเดียว
วันแสดง - วันเสาร์ที่ 26 กย
เวลาแสดง - 17:00 – 19:00 น
ราคาบัตร - 800 บาท (ราคาเดียว)
วันจำหน่ายบัตร - 22 สค ถึง 26 กย 52
ผังที่นั่ง - มาก่อนได้เลือกที่ chill ก่อน!!
สนับสนุนรอยยิ้มของคนกรุงเทพฯ โดย : โออิชิ กรีนที และ TMB
# # # # #
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Insight agency 02-3911331 , 083-2571590 หรือ คุณ ศศิกานต์
089-7709178

Views: 86

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service