คาราวาน “เวสป้า” ฉลองครบรอบ 65 ปี

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 65 ปี “เวสป้า” ในคอนเซปต์ “Bring Back VESPA” เพื่อตอกย้ำว่าเวสป้าอยู่คู่กับคนไทยมากว่าครึ่งศตวรรษ พบกับคาราวานเวสป้าครั้งประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! จากคนรักเวสป้าทั่วทุกสารทิศ ภายในงานท่านจะได้พบกับงานรื่นเริงเฟสติวัลสไตล์อิตาเลี่ยน การออกร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกน่าสะสมจากเวสป้า ซุ้มเกมส์และกิจกรรมมากมายพร้อมมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง นอกจากนี้ทางบริษัทเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด บริจาคหมวกนิรภัยให้กับเด็กๆ และเยาวชน ในโครงการ “Help safe one life by giving a child a helmet” ผ่านทางกรุงเทพมหานครอีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามม้านางเลิ้ง


สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-714-7742 หรือ ติดข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/vespathailand หรือ www.vespa.co.th


หมายเหตุ : สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้ในราคา 200 บาทหน้างาน พร้อมรับเสื้อยืด Limited Edition โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะร่วมสมทบทุนเพื่อบริจาคหมวกนิรภัยให้แก่เด็กและเยาวชนต่อไป


ส่วนสาวกเวสป้าและพิอาจิโอที่ขี่รถมาเองทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่าเข้างานฟรี!! นอกจากนี้แล้ว บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จะบริจาคหมวกนิรภัยผ่านทางกรุงเทพมหานคร

Views: 776

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service