ฮือฮาปฏิทินนู้ดพิเรลลี 2011 ผลงานเทวตำนานของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

 


คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ กับเหล่านางแบบ
-----------------------------

>> นับตั้งแต่วันแรกที่ดีไซเนอร์ชาวเบอรมันนาม "คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์" ก้าวขึ้นมาเขย่าวงการแฟชั่นด้วยการเป็นดีไซเนอร์หลักของแบรนด์สุดหรูอย่าง ชาแนล ผลงานของเขาจากสตูดิโอในปารีสฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่าสร้างความประทับใจให้บรรดากูรูและแฟชั่นนิสต้ามากมายนับไม่ถ้วน จนได้รับการยกย่องให้เป็น "ไกเซอร์ คาร์ล"

ในอีกฟากหนึ่ง "พิเรลลี" อาจจะมีต้นกำเนิดมากจากธุรกิจยางรถยนต์จาก อิตาลี แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ "พิเรลลี" สร้างความต่อเนื่องยาวนานถึง 37 ปี นั่นก็คือ ปฏิทินประจำปีของ "พิเรลลี" แน่นอนเมื่อได้ยินหลายคนอาจจะนึกภาพถึงปฏิทินภาพแนวเซ็กซี่ทั่วไปที่เห็นได้เกลื่อนตาในช่วงปีใหม่ แต่สิ่งที่ "พิเรลลี" นำเสนอนั้นต่างออกไปเพราะปฏิทินแต่ละปีนั้นนอกจากการได้นางแบบระดับซูเปอร์โมเดล รวมทั้งช่างภาพระดับโลกมาร่วมงานอย่างต่อเนื่องแล้ว ในแต่ละปีจะได้ดีไซเนอร์ชั้นนำมาเป็นผู้รังสรรค์คอนเซ็ปต์หลักออกมาให้ "พิเรลลี คาเลนดาร์" ไม่ใช่แค่ปฏิทินประจำปี แต่คือศิลปะภาพถ่ายที่ทุกคนต้องสะสม

สำหรับปฏิทิน "พิเรลลี" ประจำปี 2011 ก็ได้สุดยอดดีไซเนอร์อย่างลาเกอร์เฟลด์มาเป็นผู้รังสรรจินตนาการในธีม "เทวตำนาน" ที่เหล่านางแบบ-นายแบบชั้นนำ อาทิ อิซาเบล ฟอนทานา, ไฮดี เมาต์, นาตาชา โพลี และอีกหลายคนมาถ่ายแฟชั่นนู้ดที่นำเสนอเรื่องราวของเทพเจ้าต่างๆ ในยุคกรีก และโรมันโบราณ

เหล่านักวิจารณ์หลายคนกล่าวว่านี่ไม่ใช่ปฏิทิน แต่มันคือประติมากรรม ที่ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้ฝากผลงานเอาไว้มากกว่า :: Report by FLASH




 



 



 



 





 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ASTVผู้จัดการออนไลน์  9 ธันวาคม 2553

 

Views: 487

Reply to This

Replies to This Discussion

พึ่งได้เห็นภาพ สวยเหอะ 

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service