คิดว่าจะเป็นนักออกแบบไปอีกนานแค่ไหน

น่าจะดึกมากอะครับ คิดอะไรไปเพลินๆ และนั่งชิวหลังจากทีออกแบบงานสักตัวเสร็จ เกิดแว้บเข้ามาว่า เราจะเป็น นักออกแบบ นักกราฟิค นักคิด ไปอีกนานแค่ไหนดี
เพือนๆพี่ๆๆน้องๆๆ คิดว่าไงอะครับ

ส่วนตัวผมว่า...........นั้นดิ ยังหาคำตอบยาก

Views: 1813

Reply to This

Replies to This Discussion

จนกว่า ชีวิต จะหาไหม้ (ไหม้ อย่างนี้ป่าวหว่า 55)
แสดงว่า งานร้อนรน (งานเผาอยู่อะครับ)

ทำไม่ทัน55+

แต่ตอนนี้เหนื่อยมาก อยากพัก บ้างแล้ววววว

โอ๊ยยยย นั่งเฝ้าน้องๆ ปิดหนังสือ 3 เล่มคืนนี้

เฮ้อออออ....

ผมตั้งใจว่าจะทำไปเรื่อยๆ แต่อาจจะพัฒนาไปในบทบาทอื่น เช่น นักธุรกิจที่เป็นนักออกแบบ ชาวนาที่เป็นนักออกแบบ อะไรประมาณนี้ 55

เคยไปทำงานอย่างอื่นก่อนที่จะมายึดอาชีพเป็นกราฟฟิคเต็มตัวนะ  คือ  ไม่รู้ตัวเองเว่อร์ไปรึเปล่า  แต่แอบเจ็บปวดอะที่ไม่ได้ทำงานอย่างที่ชอบ  ทั้งๆ ที่ก็เรียนมาสายนี้โดยตรงอยู่แล้ว  รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองชอบอะไรแต่กลับทำงานที่ตัวเองรักไม่ได้  ชีวิตช่วงนั้นเหมือนหมดแรง  หมดพลังไปทุกวัน  แต่พอได้ลาออกมา  ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว  กลับมาอยู่บ้านที่ตัวเองอยู่มาตั้งแต่จำความได้  แรงพลังมันก็กลับมา  และพอได้มาทำงานออกแบบอย่างที่ใฝ่ฝัน  มันชื่นใจบอกไม่ถูก  แม้ต้องเจอกับอะไรๆ หนักหนา  ก็ทนได้อย่างไม่น่าเชื่อ  คงเพราะมันเป็นตัวตนของเราจริงๆ  ตอนที่เราไปทำงานอย่างอื่นมันเหมือนไม่ใช่เรา  ไม่รู้จะทำตัวยังไงให้ถูกใจเจ้านาย  ไม่ใช่งานออกแบบจะคิดจะเสนออะไรก็ไม่ได้  ทำตามคำสั่งอย่างเดียว  ไร้ชีวิตมากค่ะตอนนั้น

ส่วนตอนนี้ให้บอกว่าจะเลิกเป็นนักออกแบบ  นักคิด  นักเขียน  นักกราฟฟิค  หรืออะไรต่างๆ ในสายอาร์ตนี้  เมื่อไหร่งั้นเหรอ?  เมื่อนั้นคงเป็น...ตอนที่เราไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้วล่ะค่ะ ^^

มันเลิกเป็นได้ด้วยเหรอครับ

เมื่อเกิดมาเป็นนักคิดฉันใด ตายไปก็ยังเป็นนักคิดฉันนั้น

ไปทำอย่างอื่นม่ายเปงอ่ะ ^^!

ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าจะทำไปถึงตอนไหน แต่ตอนนี้ทำแล้วยังรู้สึกสนุกกับมันอยู่ก็ทำไปเรื่อยๆแหละครับ หุหุ :)

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service