ประกวดภาพถ่าย ความหลากหลายทางชีวภาพ “สุดยอดช็อตเด็ด” และการประกวดสร้างสรรค์สื่อเผยแพร่ความหลากหลายทางชีวภาพ “ประกาศไว้ให้โลกรู้”


โครงการพัฒนาองค์ความรู้และศึกษานโยบายการจัดการทรัพยากรชีวภาพในประเทศไทย (โครงการ BRT) เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายความหลากหลายทางชีวภาพ “สุดยอดช็อตเด็ด” และการประกวดสร้างสรรค์สื่อเผยแพร่ความหลากหลายทางชีวภาพ “ประกาศไว้ให้โลกรู้” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองปีสากลแห่งความหลากหลายทางชีวภาพ

ประเทศไทยมีความหลากหลายทางชีวภาพมากเป็นอันดับ 8 ของโลก แต่คนไทยอาจยังไม่รู้ว่าเรามีขุมทรัพย์ทางชีวภาพอยู่อย่างมากมายมหาศาล ในทางกลับกันความเจริญทางด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และการขยายตัวของเมืองก็ได้ส่งผลต่อการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ ไม่ว่าจะเป็นการสูญพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต หรือ ความเสื่อมโทรมของระบบนิเวศ

ดังนั้นเราจึงอยากเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อมีส่วนร่วมในการสื่อสารความหมาย และความรู้เกี่ยวกับความหลากหลายทางชีวภาพสู่สังคมไทย


และพลาดไม่ได้สำหรับนิสิต/นักศึกษา ที่ได้รับทุนวิจัยจากโครงการ BRT โอกาสเปิดให้คุณแล้ววันนี้ กับการเข้าร่วมการประกวด “BRT The Star” ปี 2 เวทีที่จะนำคุณสู่ดวงดาว และเส้นทางการวิจัยที่คุณรัก ทุนสนับสนุนการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น หรือ การวิจัยต่อเนื่อง กำลังรอผู้ที่มีความรู้ ความสามารถเช่นคุณ


ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2553

ดูรายละเอียด และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่


53หรือสอบถามรายละเอียดมาได้ที่ ฝ่ายเลขานุการโครงการ BRT 

Views: 81

Reply to This

Replies to This Discussion

MOVE

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service