เสวนาเรียกน้ำย่อย เรื่องเล่าจากนักชิม

ก่อนอาหารจากหลักอย่างงานประชุมวิชาการทางมานุษยวิทยาครั้งที่ 9 ปาก-ท้องและของกิน จริยธรรมและการเมืองเรื่องอาหารการกิน จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 2553 ณ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร เพื่อให้คงกระแสเกี่ยวกับวัฒนธรรมการกินของสังคมไทย ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากวัฒนธรรมของนักชิม ที่บอกกล่าวเป็นผู้รู้ในเรื่องการกินที่หลากหลายทำให้ใครหลายคนต้องสรรหาและไปสัมผัสรสอาหารนั้นๆ ได้

ชิมอะไร ชิมทำไม อยากบอกใครไปทำไมว่าอะไรอร่อย เรียนรู้เรื่องการชิมและมาตรฐานรสชาติจากนักชิม นักเขียน นักถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร ลิ้น และรส ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) ขอเชิญร่วมเสวนาเรียกน้ำย่อย เรื่องเล่าจากนักชิม ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ห้อง 207 ชั้น 2 ร่วมเรียกน้ำย่อยโดย คุณกฤช เหลือลมัย และคุณสตางค์ จรงค์ศักดิ์ จากรายการภัตตาคารบ้านทุ่ง ทางทีวีไทย ชวนสนทนาโดย คุณศรัณย์ ทองปาน

ภัตตาคารบ้านทุ่ง เป็นรายการที่มุ่งส่งเสริมความรู้ เคียงคู่กับความอร่อย ซึ่งจะนำพาทุกท่านไปบุกตะลุยค้นหาแหล่งที่มาของอาหารเลิศรสที่มีอยู่ทุกทิศทั่วไทย เพื่อนำมาเข้าครัวปรุงเป็นอาหารหลากหลายเมนูที่สุดแสนจะน่ารับประทานในแบบฉบับพื้นบ้าน

คุณกฤช เหลือลมัย นักชิม/นักเขียนและ ฟู้ดคอลัมนิสต์ในนิตยสาร สารคดี ที่นำพาสูตรอาหารและเครื่องปรุงจากแหล่ง พร้อมเคล็ดลับและความอร่อยที่มาจากประสบการณ์ของการไปเยือนถึงถิ่น

เข้าร่วมเสวนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
สอบถามโทร 0 2880 9429 ต่อ 3811 หรือ www.sac.or.th

Views: 34

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service