ศิลปะดูใจ: สัมผัส - รู้จัก - รู้ใจ – เสริมความเข้าใจ

" ศิลปะดูใจ: สัมผัส - รู้จัก - รู้ใจ – เสริมความเข้าใจ  by Is an artist "" ศิลปะดูใจ: สัมผัส - รู้จัก - รู้ใจ – เสริมความเข้าใจ  by Is an artist "


//  เรานำศิลปะบำบัดมาย่อยและแนะนำการทำงานของศิลปะเพื่อการบำบัด ให้ทุกคนได้สัมผัส - รู้จัก - เพื่อจะได้รู้ใจของตนเองและนำไปพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรอบๆตัว ผ่านกิจกรรมง่ายๆ ที่แฝงไปด้วยความสนุก **โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านศิลปะ** 

// วัน - เวลา - สถานที่ วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ที่ 10mlcafegallery ซึ่งกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 เมนู สามารถเลือกเมนูใดเมนูนึง หรือ เลือกทั้ง 2 เมนูได้เลย ( ราคาพิเศษด้วยนะ ! )  Menu 1 - ME : 13.00-15.30        การใช้ศิลปะเป็นยานพาหนะที่จะพาทุกคนเดินทางกลับไปอย่างเพลิดเพลินเพื่อสัมผัส ตามหา ค้นพบ และรู้จักตนเองให้มากขึ้น ให้ศิลปะเป็นเครื่องมือ นำพาความชัดเจนที่เกิดขึ้นในตนเอง เข้าใจประสบการณ์แรกที่มีกับตัวเอง และได้ทักทายกับบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไป เราอยากชวนคุณมาทำความรู้จักการเดินทางในมิติใหม่ เพื่อนำมาเป็นตัวเลือกในการนำมาใช้ในการเดินทางในก้าวต่อๆไปของชีวิต

 เปิดรับ จำนวน 8 ท่านในราคา 850 บาทเท่านั้น ! - 
 Menu 2 - You (others) : 15.40-18.00 สนุกสนานกับการได้สัมผัสศิลปะที่จะพาเรามารู้จักธรรมชาติของตนเอง ทั้งกับตัวเราเองและในบริบทที่อยู่ร่วมกับผู้อื่น  เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ศิลปะเป็นตัวช่วยในการมองเห็นตัวเองในแบบที่กว้างขึ้น เพื่อสร้างสมดุลให้กับความสัมพันธ์ของตนเองและผู้คนรอบข้างอย่างสร้างสรรค์
- เปิดรับ จำนวน 8 ท่านในราคา 850 บาทเท่านั้น ! - 
 หรือคุณสามารถเลือกทั้งสองเมนูคู่กันเพื่อความเข้มข้น และท้าทายได้ ในราคาพิเศษ 1,500 บาท !! 

.// รับสมัครจำนวนจำกัด !รับสมัครรอบละ 8 ที่นั่ง : ที่นั่งละ 850 บาท หรือ Whole Course พิเศษเพียง 1,500 บาท ! .

// รายละเอียดการโอนเงินโอนเงินมาได้ที่ น.ส.ณัฐนันต์ สอนเพ็ง  ธนาคาร กรุงศรี สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก เลขที่บัญชี 668-1-02240-9 หากโอนเงินเรียบร้อยแล้ว รบกวนส่งหลักฐานเพื่อยืนยันการชำระเงินมาที่ inbox : 10ml cafe gallery พร้อมแจ้งชื่อ และ เบอร์ติดต่อให้ครบถ้วน .

// Art Facilitator - วี วรภาดา วรธนัญชัย


ศิลปินคอนเซปชวล(conceptual) และนักจดบันทึก (note taker) ที่ทำงานใกล้ชิดกับพื้นที่ภายในจิตใจ และแฟนตาซี (fantasy) ของทารกและความตาย เธอได้จัดงานศพให้ตัวเองที่กรุงลอนดอนเพื่อเป็นการซ้อมก่อนตาย โดยผู้ที่มาร่วมไว้อาลัยต่างมาพูดคุยกับเธอในเรื่องราวเกี่ยวกับความตายจากหลากหลายมุมมอง และหลากหลายบทบาท เพื่อให้ผู้คนได้ตระหนักถึงความตาย มองเห็นว่าเป็นส่วนหนึ่งในของธรรมชาติที่ไม่ควรละเลยที่จะพูดถึง พร้อมกับการให้คุณค่ากับปัจจุบันกาลปัจจุบันเธอเป็นนักจิตวิเคราะห์และจิตบำบัดด้วยศิลปกรรมสำหรับเด็กเล็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ รวมไปถึงผู้ที่มีบาทแผลทั้งทางกายและจิตใจ โดยเธอมีเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการทำงานกับผู้สูงอายุที่มี Dementia และผู้ป่วยระยะสุดท้าย รวมไปถึงเป็นผู้ก่อตั้งโครงการ is an artist กลุ่มที่นำศิลปะบำบัดมาย่อยให้เข้าใจง่าย และเกิดประโยชน์สำหรับคนทั่วไป


// Co-facilitator - ณัฐนันต์ สอนเพ็ง
นักแฟชั่นดีไซน์ ที่หันมาสนใจศึกษาต่อวิชานักศิลปะบำบัดจากตั้งคำถามถึงความหมายของศิลปะที่แท้จริงสำหรับตัวเธอเอง เธอมีผลงานการจัดแสดงงานศิลปะที่นำเสนอความเชื่อมโยงระหว่างศิลปะกับการพัฒนาทางด้านร่างกายและจิตใจ และประสบการณ์การทำงานด้านศิลปะบำบัดกับกลุ่มเด็กที่มีปัญหาด้านพฤติกรรม เด็กที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ กลุ่มผู้ใหญ่ที่มีบาดแผลทางกายและใจ เธอเป็นนักศิลปะบำบัดในกลุ่ม is an artist และเป็นผู้ก่อตั้ง Samata Art Studio อีกทั้งหลายท่านยังรู้จักเธอในนาม เฟี๊ยตมารถไฟ บล็อคเกอร์ผู้ใช้การเดินทางเรียนรู้การเติบโตภายในจิตใจอีกด้วย.เพื่อนๆสามารถเข้าไปทำความรู้จักคุณวีและคุณเฟี๊ยดเพิ่มเติมได้ที่ :Is an artist : https://www.facebook.com/isanartist/Samata Art Studio : https://www.facebook.com/samatasince2019/

Views: 193

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service