บรรยาย “การออกแบบเสื้อผ้าเพื่อความยั่งยืน แนวโน้มทิศทางแฟชั่นรักษ์โลกจากสหรัฐฯ”

การบรรยาย “การออกแบบเสื้อผ้าเพื่อความยั่งยืน แนวโน้มทิศทางแฟชั่นรักษ์โลกจากสหรัฐฯ”

เวลา: 18 มีนาคม 2557 | 13.00 - 15.30

สถานที่: ห้องออดิทอเรียม TCDC เชียงใหม่

เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแฟชั่นของคุณด้วยกระบวนการออกแบบรักษ์โลก พร้อมเรียนรู้ทิศทางตลาดอเมริกา และการสร้างแบรนด์แบบ SME กับดีไซเนอร์มือรางวัล Carrie Parry


ทิศทางการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในวงการสถาปัตยกรรมหรืออุตสาหกรรมเท่านั้น แต่กำลังกลายเป็นกระแสใหม่ในวงการออกแบบสิ่งทอ Carrie Parry นักออกแบบแฟชั่นและเจ้าของเว็บไซต์ CARRIEPARRY.COM ได้ผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเข้ากับแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ตัดเย็บอย่างประณีตของเธอ จนกลายเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการออกแบบแฟชั่นที่ผู้คนมากมายต่างให้การยอมรับ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบสิ่งทอรุ่นใหม่จากทั่วทุกมุมโลกในการสร้างสรรค์ผลงาน

TCDC เชียงใหม่ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย และสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา เชียงใหม่ จัดงานบรรยายพิเศษโดย Carrie Parry ที่จะช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการออกแบบเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทิศทางแนวโน้มตลาดแฟชั่นและการออกแบบในสหรัฐฯ การสร้างแบรนด์รักษ์โลก และการพัฒนาแบรนด์ในฐานะผู้ประกอบการขนาดย่อม ซึ่งแนวคิดนี้จะเป็นการเพิ่มคุณค่าของสินค้า ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถตอบสนองทิศทางการบริโภคสมัยใหม่ได้


เกี่ยวกับวิทยากร

Carrie Parry นักออกแบบแฟชั่น และเจ้าของเว็บไซต์ CARRIEPARRY.COM จบการศึกษาสาขาการออกแบบแฟชั่นจากวิทยาลัย Central Saint Martins แห่ง University of the Arts London และเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมายอย่าง Jonathan Saunders, Zandra Rhodes, Marc by Marc Jacobs, Norma Kamali และ Elaine Gold ในปี 2554 เธอได้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม CARRIE PARRY และได้รับรางวัลจากหลากหลายเวที อาทิ 2012 Eileen Fisher Women Business Grant Award, Green Fashion Competition จาก Amsterdam Fashion Week และ 2011 Innovation U.S.A. Award จาก Ethical Fashion Forum

www.carrieparry.com


กำหนดการ

13.00 – 13.30 น. ลงทะเบียน

13.30 – 15.30 น. การบรรยายหัวข้อ Green Clothing: U.S. Fashion Trends และ Q&A


ไม่เสียค่าใช้จ่าย

โปรดสำรองที่ผ่านระบบ Online Reservation หรือที่ TCDC เชียงใหม่ โทร 052 080 500 ต่อ 311, 335 ตั้งแต่เวลา 10.30 -18.00 น. (ปิดวันจันทร์)


หมายเหตุ:

1. Carrie Parry บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ มีล่ามแปลไทย

2. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าออนไลน์หรือทางโทรศัพท์

3. เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้างานก่อนการบรรยายเริ่ม 1 ชั่วโมง ผู้ที่สำรองที่นั่งไว้แล้ว โปรดมาลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมงานก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 30 นาที

4. ที่จอดรถภายในบริเวณ TCDC เชียงใหม่มีจำกัด ค่าที่จอดรถบริเวณรอบนอกประมาณ 20 บาทต่อวัน

Views: 156

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service