สัมนา หัวข้อ "แนวโน้มความต้องการของตลาดแฟชั่นอเมริกา"

ท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจและความต้องการของผู้บริโภคด้านแฟชั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สหรัฐอเมริกาถือเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมและตลาดแฟชั่นสำคัญที่กำหนดทิศทางของตลาดแฟชั่นให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคและกระแสแฟชั่นที่สำคัญของโลก Prof. Sherry Schofield จะมานำเสนอความต้องการของผู้บริโภคสินค้าแฟชั่นสิ่งทอ และเครื่องนุ่งห่มของตลาดสหรัฐอเมริกา รวมถึงแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคที่กำลังปรับเปลี่ยนไปตามภาวะเศรษฐกิจและเทรนด์แฟชั่นเพื่อเป็นประโยชน์ในการปรับกลยุทธ์สำหรับรองรับตลาดในอนาคต


เกี่ยวกับวิทยากร


Prof. Sherry Schofield เป็นประธานสมาคมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มนานาชาติ (ITAA) ปี 2013 รวมถึงเป็นรองผู้อำนวยการและรองศาสตราจารย์ด้านแฟชั่นที่ Kent State University รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

เธอจบการศึกษาปริญญาเอก สาขาสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มจาก Iowa State University ปริญญาโทและตรี สาขาสิ่งทอและเครื่องแต่งกายจาก North Dakota State University อีกทั้งยังมีประสบการณ์มากมายด้านการทำงานวิจัยเกี่ยวกับแฟชั่นและเครื่องประดับ โดยใช้กระบวนการออกแบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องแต่งกาย ปัจจุบัน Schofield เป็นอาจารย์สอนวิชาการออกแบบพัสตราภรณ์โดยเน้นที่การออกแบบ 3มิติตั้งแต่การออกแบบโครงสร้าง การทำแพทเทิร์น และการทำแบบเสื้อผ้าบนหุ่น


กำหนดการ

15.30 - 16.00 ลงทะเบียน พร้อมรับประทานอาหารว่าง

16.00 -16.05 กล่าวเปิดการสัมมนาโดย กงสุลใหญ่ สหรัฐอเมริกา เชียงใหม่

Mr.Michael Heath, US Consul General
16.05 -17.00 บรรยายพิเศษเรื่องแนวโน้มความต้องการของตลาดแฟชั่นอเมริกา

(Meeting the US Fashion Trend) โดย Prof. Sherry Schofiel

17.00-17.15 ถาม-ตอบ


ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำรองที่นั่งผ่านระบบ Online Reservation หรือที่ TCDC เชียงใหม่ โทร. 052 080 500 ต่อ 311, 335 ตั้งแต่เวลา 10.30 - 18.00 (ปิดวันจันทร์)


หมายเหตุ:

1. ดำเนินการสัมมนาเป็นภาษาไทยและอังกฤษ

2. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าออนไลน์หรือทางโทรศัพท์

3. เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้างานก่อนการบรรยายเริ่ม 1 ชั่วโมง ผู้ที่สำรองที่นั่งไว้แล้ว โปรดมาลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมงานก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 30 นาที

4. ที่จอดรถภายในบริเวณ TCDC เชียงใหม่มีจำกัด ค่าที่จอดรถบริเวณรอบนอกประมาณ 20 บาทต่อวัน

สำรองที่นั่ง

Views: 68

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service