"มหกรรมบัลลูนนานาชาติ พัทยา 2009" (Pattaya International Balloon Fiesta2009)

"มหกรรมบัลลูนนานาชาติ พัทยา 2009" (Pattaya International Balloon Fiesta2009) ระหว่างวันที่ 10 – 13 ธันวาคม 2552 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์พัทยา ชลบุรี ซึ่งเป็นช่วงเวลาฤดูหนาวที่เหมาะสมกับการบินบัลลูน และอากาศเย็นสบายเหมาะสำหรับการออกมาพบปะสังสรรค์และมีกิจกรรมร่วมกันในครอบ ครัว

"มหกรรมบัลลูนนานาชาติพัทยา 2009" เป็นโปรแกรมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยม ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เป็นเทศกาลที่ไม่สมควรพลาดอย่างยิ่ง ซึ่งงานมหกรรมบัลลูนนานาชาติ พัทยา 2009 ถือว่าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Outdoor และกีฬาทางอากาศ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำเสนอการบินหมู่บัลลูนอากาศร้อนจากทั่วโลกที่มาชุมนุมกันกว่า 30 ลูก การแสดงบัลลูนแฟนซีที่ชนะเลิศการประกวด "My favorite Balloon of the Year" ในงานบัลลูนระดับโลก จะมาปรากฏเหนือฟากฟ้าพัทยา เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้สัมผัสความสวยงาม รวมถึงการโชว์ Nightglow บัลลูนแฟนซี และการแสดง Light and Sound Model Balloon

โดยทีมงานประเทศเยอรมันกว่า 20 ชีวิต ซึ่งนำแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรกในเอเชีย
สำหรับงานด้านภาคพื้นจะได้รับชมการแสดงว่าวนานาชาติจากสมาคมกีฬาไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กิจกรรมของ Sanook Sky Kite team ได้แก่ Fancy Kite และ Night Kiting และการสาธิตการบินบัลลูนที่สามารถร่วมฝึกบินกับนักบัลลูนทั้งชาวไทยและชาว ต่างชาติได้ ทั้งภาคเช้าและภาคบ่าย ส่วนเด็กเล็กและครอบครัวสามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้ที่สวนกังหันลมหลากสีสัน นับร้อยกังหัน พร้อมการฝึกบิน Model Balloon ตลอดทั้งวัน และยังร่วมลงแข่งขันประกวดกันประดิษฐ์ชิงรางวัลอีกด้วย
เมืองพัทยาขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับสวนสนุกสุดหรู จาก Horse Shoe Point ยกมาตั้งที่สนามบัลลูนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่องานนี้เท่านั้น เวทีนันทนาการทั้งการแสดงดนตรีและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยแก่นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ รวมถึงกิจกรรมแนะนำการท่องเที่ยวและการออกร้านของกลุ่มโรงแรมจากพัทยาและ พื้นที่ภาคตะวันออก อีกมากมาย
__________________

Views: 21

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service