นิทรรศการ "ผ่านดวงตาและสีสัน"

นิทรรศการ ผ่านดวงตาและสีสัน
“Looking through the eyes and colors exhibition"
ผลงานโดย เอกรัตน์ อรุณรัตน์ (Ekarat Aroonrat) และ ปัญจรัตน์ พลพลึก (Panjarat Polpluek)
ในวันวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

พิธีเปิด วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

โดย คุณ สุพัตรา จิราธิวัฒน์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

นิทรรศการจัดที่บริเวณสกายล็อบบี้ ชั้น 23 ของโรงแรมฯ
แสดงผลงานตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562
ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.


โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และจอยแมน แกลเลอรี ขอเชิญชมงานแสดงนิทรรศการ “ผ่านดวงตาและสีสัน / Looking through the eyes and colors” exhibition โดยศิลปิน เอกรัตน์ อรุณรัตน์ ณ บริเวณสกายล็อบบี้ ชั้น 23 ของโรงแรมฯ ตั้งแต่ 6 สิงหาคม จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

“ผ่านดวงตาและสีสัน / Looking through the eyes and colors” exhibition

นิทรรศการตีแผ่เรื่องราวความจริงของชีวิตและความเป็นไปในสังคมมนุษย์ ผ่านผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินมากความสามารถ “เอกรัตน์ อรุณรัตน์” โดยศิลปินได้ตีความผลงานผ่านประสบการณ์ตรงที่กระทบจิตใจของศิลปินโดยตรง นำมาวิเคราะห์ ตีความ ผ่านแง่มุมการนำเสนอที่น่าสนใจเป็นไปตามเสน่ห์ของศิลปิน และพบกับอีกหนึ่งศิลปินที่น่าสนใจ Punjarat Polpluek ผลงานการใช้สีที่โดดเด่น ด้วยเทคนิคพิเศษที่ควบคุมได้ยาก เนื้อสีมากมายถูกบีบหยดลงบนผืนผ้าใบสิบเฉดแทบจะนับไม่ถ้วน
เอกรัตน์ อรุณรัตน์ (Ekarat Aroonrat)
ศิลปินผู้มีศรัทธา มุ่งมั่นตั้งใจ สั่งสงประสบการณ์และสร้างสรรค์งานศิลปะมาเป็นเวลานาน ผลงานของเขามีเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจน ถึงแม้ผลงานของเขาจะประกอบด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารักโทนสีที่ดูสดใส แต่ทว่าเนื้อหาภายในสุดลึกล้ำ สะท้อนชีวิตมนุษย์ได้เป็นอย่างดี

ปัญจรัตน์ พลพลึก (Panjarat Polpluek)
ศิลปินหญิงผู้แสดงความงามผ่านความหยาดเยิ้ม หยดย้อยของสีเหล่านั้น ศิลปินเชื่อว่าความงามสามารถพินิจในหลายรูปแบบ เธอจึงสร้างสรรค์เทคนิคและรูปทรงที่บิดเบี้ยว เพี้ยนไปจากประสบการณ์ที่คุ้นเคย ดังนั้นสีที่วิ่งผ่านภาพต้นฉบับจึงสร้างคุณสมบัติทางสุนทรียภาพใหม่ การลดทอนความจริงเพื่อสร้างคุณค่าความงามเสมือนจริงขึ้นมา ผ่านเทคนิควิธีการที่ควบคุมยากเช่นนี้ จึงก่อเกิดเป็นผลงานที่น่าสนใจที่สร้างมิติใหม่ให้กับผลงาน เพื่อตอบสนองอารมณ์ และผลกระทบแรกของผู้ชม ทันทีที่ได้พบเห็นภาพของผู้หญิงของเธอ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย / สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 100 1234 ต่อ 6753-56

Time: August 6, 2019 to November 6, 2019

Location: Centara Grand at CentralWorld

City/Town: Bangkok

Phone: 02 100 1234

Event Type: art, exhibition, painting