Anutida Hongsipchet's Blog – April 2014 Archive (6)

Wood Piece : กระดาษโน้ตไม้สนมอบความรู้สึกธรรมชาติแก่ผู้ใช้

ไม้สนมีเนื้อไม้ที่สวยงามและให้ความรู้สึกอบอุ่น มักถูกเลือกใช้ทำเฟอร์นิเจอร์อยู่เสมอ จากโต๊ะ เตียง เก้าอี้ สู่กระดาษโน้ตแผ่นเล็กบางก็ได้รับอิทธิพลของไม้สนเจือปน 

'Wood Piece' กระดาษโน้ตสำหรับผู้ชอบจดข้อความเล็กๆ น้อยๆ ที่ผุดพรายขึ้นมาในความคิด หรือข้อความสั้นๆ สำหรับเตือนความจำชิ้นนี้ ออกแบบโดย 'Appree' จากเกาหลีใต้ ซึ่งเน้นงานออกแบบที่ให้ความสำคัญกับการรับรู้ความรู้สึก งานออกแบบที่บอกเล่าเรื่องราว…

Continue

Added by Anutida Hongsipchet on April 21, 2014 at 9:30am — No Comments

Rip Cord : เปิดกล่องพัสดุง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

'Rip Cord' เป็นเทปกาวสำหรับใช้ปิดกล่องพัสดุที่ใช้งานง่ายสำหรับการปิดกล่องและง่ายกว่าสำหรับการเปิดกล่องเมื่อถึงมือผู้รับ

ด้วยความคิดเริ่มต้นสำหรับการพัฒนาเทปกาวสำหรับปิดกล่องให้มีการใช้งานที่ง่าย 'Jay Andress' เจ้าของไอเดียและผู้พัฒนาได้เพิ่มเส้นเล็กๆ เข้าไปตรงกลางของแผ่นเทปกาวเพื่อใช้ในการดึงเมื่อต้องการเปิดกล่อง…

Continue

Added by Anutida Hongsipchet on April 17, 2014 at 1:15pm — No Comments

Pylamitten : ที่จับของร้อนทรงปิรามิด

การยกภาชนะปรุงอาหารลงจากเตาขณะร้อนๆ ทำให้เราต้องมองหาผ้าหรือถุงมือมาสวมเพื่อการจับภาชนะอย่างปลอดภัย แต่อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย เพราะสำหรับการยกของร้อนครั้งต่อไป คุณต้องมองหาปิรามิด!

'Pylamitten' งานออกแบบที่ฉีกรูปแบบของอุปกรณ์ยกของร้อนด้วยรูปทรงของปิรามิด ซึ่งช่วยให้การจับ ยก เป็นเรื่องง่าย และยังสังเกตได้ง่ายเมื่อมันวางอยู่ปนกับอุปกรณ์ครัวอื่นๆ 'Pylamitten'…

Continue

Added by Anutida Hongsipchet on April 14, 2014 at 11:33am — No Comments

Sky Planter : ปลูกพืชแนวดิ่ง (พสุธา) ประหยัดพื้นที่ใช้สอยแนวราบ

พื้นที่ใช้สอยแนวราบสำหรับบ้านที่มีข้าวของเยอะต้องอาศัยการจัดการพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด พื้นที่สำหรับไม้กระถางหลากหลายขนาดอาจถูกกันไปรวมไว้ในสวนแทนที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มความสดชื่นภายในบ้าน 

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด การปลูกพืชแขวนเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยแต่งเติมพื้นที่สีเขียวให้ความสดชื่นในการทำกิจกรรมภายในบ้าน 'Sky Planter' จาก 'Gardener's Supply'…

Continue

Added by Anutida Hongsipchet on April 10, 2014 at 12:00am — No Comments

โตขึ้นหนูอยากเป็นอะไร? นอนฝันไปพลางๆ กับชุดเครื่องนอนไอเดียเก๋จาก Snurk

'Snurk' แบรนด์เครื่องนอนที่เกิดขึ้นด้วยการต้องออกจากงานอย่างไม่คาดฝันของ Erik ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีความแน่วแน่ว่าเขาจะต้องทำผ้านวมของเขาให้ออกสู่ตลาดให้ได้ ด้วยไอเดียที่ถูกนำเสนออย่างแตกต่างและโดนตาและถูกใจ 'Snurk' โดดเด่นโดยไม่ต้องสงสัย 

ผ้านวม ปลอกหมอน และผ้าปูที่นอนในหนึ่งชุดเครื่องนอนจาก 'Snurk' ผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายอย่างดีที่ให้ความนุ่มสบายแก่ผู้นอนแล้ว…

Continue

Added by Anutida Hongsipchet on April 7, 2014 at 12:00am — No Comments

HANAGA TAP : เสียบปลั๊กไฟเข้าไปในรูจมูก

มุกตลกที่อาจเคยเล่นกับเพื่อนบ่อยๆ เกี่ยวกับปลั๊กไฟ อาจจะเป็นการแกล้งเสียบปลั๊กเข้าไปในรูจมูกให้ขำกันเล่นๆ นั่นอาจจะไม่ใช่ไอเดียที่นำมาสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ แต่ที่เหมือนกันคือไอเดียนี้ได้นำสีสันมาสู่ปลั๊กไฟธรรมดาๆ 

'Hanaga Tap Nose Outlets' จาก 'ekoD Works' สตูดิโอออกแบบไซส์อบอุ่นในญี่ปุ่น ได้สร้างสรรค์เต้าเสียบปลั๊กไฟที่มีหน้าตาเหมือนจมูกขึ้นเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน…

Continue

Added by Anutida Hongsipchet on April 3, 2014 at 12:30pm — No Comments

Monthly Archives

2014

2013

2012

1999

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service