Saka's Blog – August 2013 Archive (3)

The Heat : คู่หูสาวแสบกระตุกต่อมฮา

 ใครเคยมีเพื่อนร่วมชั้นหรือเพื่อนร่วมงาน ที่เคยเกลียดกันหรือขัดขากันตลอดเวลา แต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นเพื่อนรักกันบ้าง The Heat เป็นหนังแอคชั่นคอมมิดี้ ที่ทำให้เราย้อนนึกถึง คู่หูตำรวจนักสืบคู่ฮาหลายคู่ในอดีต ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชาย แต่ในเรื่องนี้ สองสาวดารานำต้องทำให้คุณประทับใจในการแสดง ฉากบู๊ และมุขฮาแบบไม่ห่วงสวยอย่างแน่นอน

Sandra Bullock รับบทเป็น Sarah Ashburn ตำรวจ FBI…

Continue

Added by Saka on August 21, 2013 at 12:00am — No Comments

The Conjuring : คนเรียกผี

เราขอเตือนว่าถ้าคุณเป็นคนขวัญอ่อน ควรพาเพื่อนไปดูด้วยในโรงหนัง นี่เป็นหนังเขย่าขวัญเรื่องแรกซึ่งจะแนะนำใน Portfolios เพราะความน่าสนใจ ทั้งวิธีการถ่ายทำ เนื้อเรื่อง การเล่าเรื่อง และนักแสดงนำ ที่รับรองว่าคุ้มค่ากับความระทึกขวัญอย่างแน่นอน ในหนังที่สร้างจากเรื่องจริง The Conjuring 

ผู้กำกับ James Wan ที่เคยฝากผลงานคุณภาพมาแล้วอย่าง  Insidious และ Saw กลับมาครั้งนี้เพื่อพาคุณไปดูหนังหลอนฉบับคลาสสิค ซึ่งเกิดขึ้น…

Continue

Added by Saka on August 14, 2013 at 12:00am — No Comments

The big wedding : พ่อตาซ่าส์วิวาห์ป่อง

นานแค่ไหนแล้วนะที่คุณรวมญาติในงานพิเศษงานใดงานหนึ่ง แล้วพบกับเรื่องราวอัพเดทหรือข่าวคราวของญาติพี่น้องและพ่อแม่ ที่ทำให้คุณปลื้มปิติ ตกตะลึง งงงวยหรือแม้แต่ยอมทำทุกอย่างให้การรวมญาติครั้งนี้จบลงด้วยดี โดยไม่มีการทะเลาะเบาะแว้ง

หนังเรื่อง The Big Wedding นี้เป็นการรวมเอาดาราแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่การันตีว่าการแสดงนั้นสมบทบาท ดูเป็นธรรมชาติและเชื่อจริงๆว่าทั้งหมดเกี่ยวข้องกัน เป็นพ่อแม่ พี่น้อง…

Continue

Added by Saka on August 7, 2013 at 12:00am — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service