Saka's Blog – August 2012 Archive (4)

The Intouchables: เรื่องจริงแห่งมิตรภาพไม่อาจลืม

เพื่อนและมิตรภาพ เป็นสิ่งที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ เมื่อคนสองคนซึ่งต่างสถานะโดยสิ้นเชิง เปิดใจและให้โอกาสเรียนรู้ซึ่งกันและกัน มิตรภาพที่ไม่คุ้นเคย อาจก้าวเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตก็เป็นได้ 

หนัง Comedy Drama จากฝรั่งเศสเรื่อง The Intouchables นี้ได้รับคำชมจากสื่อและนักวิจารณ์มากมาย หนังสร้างจากเรื่องจริงของมหาเศรษฐีหม้ายที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องพิการตั้งแต่ใต้คอ ลงไปถึงปลายเท้า แสดงโดย Francois Cluzet…

Continue

Added by Saka on August 23, 2012 at 12:00am — No Comments

Looper: นักฆ่าทะลุห้วงเวลาจับตาย

 

ในอาชีพนักฆ่า ไม่มีคำว่าพลาดหรือยอมปล่อยให้เป้าหมายรอดชีวิตไปได้ เพราะนั่นหมายถึงจุดจบของชีวิตตัวเองเช่นกัน

Joseph Gordon-Levitt ดาราคุณภาพซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนรับบทนำเป็น Joe หนึ่งในนักฆ่าของกลุ่ม Looper ที่มีหน้าที่กำจัดเป้าหมาย ซึ่งจะถูกส่งกลับมาในอดีตให้เค้าสังหาร แต่เมื่อวันหนึ่งเป้าหมายนั้นคือตัวของเค้าเองในอนาคต ที่แสดงโดย Bruce Willis…

Continue

Added by Saka on August 16, 2012 at 12:00am — No Comments

Ice Age Continental Drift: ก๊วนป่วนฮาฝ่าโลกน้ำแข็ง

เมื่อก๊วนสัตว์น้อยใหญ่ต้องออกผจญภัยล้มลุกคลุกน้ำแข็ง เพื่อเอาตัวรอดกันอีกครั้ง ในเอนิเมชั่นเรื่อง Ice Age 4 Continental Drift คุณเตรียม พร้อมสำหรับการผจญภัยเคล้าเสียงหัวเราะแล้วหรือยัง

คราวนี้ Scrat กระรอกตาโปนจิตป่วนผู้บ้าคลั่งกับการกินถั่ว ก่อเรื่องวุ่นวายจนสั่นสะเทือนไปทั้งโลกอีกครั้ง Manny ช้างแมมมอทตัวใหญ่ใจดี Diego เสือภูเขาน้ำแข็งจอมเก๊ก และ Sid พังพอนอารมณ์ดี…

Continue

Added by Saka on August 10, 2012 at 12:00am — No Comments

To Rome With Love : แด่โรมที่รัก

 

การกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับ Woody Allen ที่มีเอกลักษณ์การเล่าเรื่องราวของตัวละครหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน แล้วปล่อยให้ตัวเอกคือเมืองใหญ่ คอยเติมเต็มความสุขให้แก่คนดู หลายคนอาจจำได้ว่า เราเคยดู Match Point ที่ถ่ายทำในอังกฤษ Midnight In Paris ที่ถ่ายทำในฝรั่งเศส Vicky…

Continue

Added by Saka on August 9, 2012 at 12:00am — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service