Saka's Blog – June 2013 Archive (3)

Only God Forgives : ท้าลิขิตฟ้าฉบับมาเฟีย

หนังที่ถ่ายทำในประเทศไทยและมีดาราไทยเข้าร่วมแสดง ซึ่งได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาล Cannes และถูกเสนอชื่อชิงรางวัล Palm D' Or ปี 2013 ด้วยความแปลกและไม่เหมือนใครในวิธีการเล่าเรื่อง ความโหดและโทนหนังสไตล์ Noir ที่ตัวเอกของเรื่องท้าทายสิ่งที่พระเจ้ากำหนดไว้ และตัวละครมีบทสนทนาไม่เหมือนหนังมาเฟียอืนๆ แบบใครซึ่งไม่เคยดูหนังอาชญากรรมแนวนี้ คงต้องเตรียมใจกันซักหน่อยว่านี่เป็นงานศิลปะบนแผ่นฟิลม์…

Continue

Added by Saka on June 19, 2013 at 12:00am — No Comments

MUD : หนุ่มปริศนากับการมาอย่างลึกลับ

Mud เป็นอีกหนึ่งในหนังคุณภาพของปีที่น่าสนใจ ด้วยเรื่องราวซึ่งทำให้คุณย้อนนึกไปถึงวัยสิบกว่าขวบ สมัยที่ยังมีการผจญภัยโลดโผน มีความลับและประสบการณ์ชีวิตก่อนเข้าสู่วัยรุ่นเต็มที่ สิ่งที่เราพบเจอในวันวาน เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่สำคัญและมีผลกับความคิดและการกระทำของเราเมื่อเติบโตขึ้้้น

Mud เขียนบทและกำกับโดย Jeff Nichols นำแสดงโดย Matthew McConaughey ที่ห่างหายไปจากหนังคุณภาพอยู่นานโข คราวนี้กลับมารับบทเป็นชายลึกลับ…

Continue

Added by Saka on June 12, 2013 at 12:00am — No Comments

Celeste and Jesse Forever : บททดสอบความสัมพันธ์ฉันและเธอ

 ในความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก มักมีพื้นฐานมาจากการเป็นเพื่อนคู่คิด คู่ใจ ที่เคียงข้างห่วงใย รับฟังและแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน แต่ชีวิตรักของคนสองคนไม่ได้จบลงตรงการแต่งงานเพียงเท่านั้น นั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งบททดสอบความสัมพันธ์ต่างหาก ลองหันไปมองคนข้างๆที่กำลังคิดว่าจะใช้ชีวิตกับเค้า หรือคนที่กำลังใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันอยู่…

Continue

Added by Saka on June 4, 2013 at 12:00pm — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service