Daxter's Blog – January 2010 Archive (3)

it's my life3 (เวรกรรมมีจริง)

เมื่อก่อนนี้ผมเป็นคนโครตแอนตี้คนที่ชอบเสียบหูฟังเพลง ไอพอดบ้าง เอ็มพี่สาม สี่อะไรต่อมิอะไรมากมาย เห็นแล้วมันจี๊ดๆใจพิกล พาลเป็นไม่ชอบโดยที่พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมเกลียด!!!!!! สาเหตุก็คือผมว่าทำให้เสียบุคคลิกแล้วดูเป็นพวกมีตัวกูของกูสูง ไร้สาระ มันจะอะไรหนักหนา ฟังกันจัง



และแล้ววันหนึ่งก็มีโทรศัพท์ที่หน้าตาคล้ายเครื่องเอ็มพีสามที่แสนจะธรรมดาเครื่่องหนึ่ง มากองอยู่ตรงหน้า มันเป็นของขวัญวันปีใหม่สุดเซอร์ไพรท์ ให้ผมโดยภรรยาสุดฮิป (โป) ของผม… Continue

Added by daxter on January 29, 2010 at 7:20pm — 1 Comment

it My life..2

ในอดีตผมเคยคิดอยู่หลายต่อหลายครั้งแล้วเหมือนกันนะว่าคนเรานี่เกิดมาต้องทำงานเพื่อแลกเงินทำไม.....จริงเป็นใครก็คงตอบได้ว่า ทำไม อย่างไร เราก็รู้ว่าเงินคือพระเจ้าที่บันดาลสุขให้กับพวกเรา....แต่พระเจ้าไม่ยักจะเดินมาหาทุกคนนะ ทั้งๆที่ทุกคนก็รักพระเจ้า

แต่พระเจ้าก็ต้องให้คนที่ทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นการแลกกัน และจะได้พระเจ้าเข้ามาดูแลชีวิตให้ดีขึ้น....

คนเราต้องทำงานเพื่อได้พระเจ้ามาอยู่ในกระเป๋า อยู่ในมือ.......อย่างนั้นหรือ!!! จริงผมเองก็รู้อยู่แกใจอยู่แล้วว่า ทำไมถึงต้องทำงาน… Continue

Added by daxter on January 24, 2010 at 12:30pm — No Comments

it My life

เรื่องราวทั้งหมดที่จะเขียน มันจะมาจากบทที่ข้าพเจ้าขีดเขียนขึ้นมาเอง....ไม่ว่าจะดีหรือจะร้าย ข้าพเจ้าคิดว่าทุกอย่างมันได้เกิดขึ้นแล้ัว มันคงจะแก้ไขอะไรไม่ได้มากมายนักหรอก...บางเรื่องที่จะเขียนอาจจะเป้นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนัก...ในสายตาหรือความคิดท่านอื่น...หรือบางที่อาจรวมข้าพเจ้าไปด้วย.....ดังนั้นข้าพเจ้าหวังว่าเรื่องที่ท่านทั้งหลายจะได้อ่าน อาจจะถุกใจหรือไม่ถูกใจก้เก็บเอาไว้ในใจท่านนะครับ...เพราะcomment ของข้าพเจ้ารอไว้สำหรับคำชมเท่านั้น...ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านเรื่องราวของข้าพเจ้า...

Added by daxter on January 19, 2010 at 12:45pm — 1 Comment

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service